Header Ads

test

Pesapal yazindua mfumo wakidijitali wakutoa shukrani kwa watoa huduma

 

Dar es Salaam 16.01.2024: Kampuni kinara wa huduma za malipo ya Pesapal imezindua mfumo mpya katika huduma yake ya vifaa vya malipo ya mtandaoni (POS), sasa mteja atatoa malipo ya shukrani kwa mtu aliyempa huduma.

Mfumo huo tayari upo kwenya vifaa vyake vya Pesapal Sabi POS kikilenga kurahisisha malipo ya shukrani (tip) huku ikiendelea kuondokana na malipo ya fedha taslimu kwenye Ukanda wa Afrika Mashariki.


Meneja Mkazi wa Pesapal Tanzania Limited, Bupe Mwakalundwa, alielezea umuhimu wa utamaduni wa utoaji malipo ya shukrani kwenye sekta ya huduma na mashine za Sabi POS utakavyochangia uwazi na ufanisi katika sekta hiyo.


"Tumejizatiti kukuza utamaduni unaotambua na kukubali huduma zinazotolewa na wafanyakazi wa kampuni mbalimbali. Hatua hii si tu kwamba itaongeza motisha kwao, bali pia ni muhimu katika kuchangia kuwafanya waridhike na kazi zao," alisema.


Alisema kwa kutumia machine hizo, wateja wamepewa uwezo wa kuonesha ukarimu na kukubali huduma za kipekee.


Mwakalundwa pia alisisitiza ni utamaduni kwa nchi zilizoendelea - mfanyakazi wa kampuni ya utoaji huduma kupata kipato cha ziada kupitia malipo ya shukrani, hali inayochangia kuboresha maisha yao. Pesapal inajizatiti kufanya hivyo Tanzania.


"Tumejizatiti kukuza utamaduni unaotambua na kuthamini huduma bora zinazotolewa na wafanyakazi katika kampuni mbalimbali. Mbinu hii si tu inainua ari yao, bali pia inachangia kwa kiasi kikubwa kuridhika kwao na kazi zao kwa ujumla," alisema.


Alisema mashine yao ya Sabi POS inasimama kama uthibitisho wa dhamira hiyo, ikitoa njia rahisi kwa wateja kutambua na kutunuku huduma ya kupigiwa mfano na kuimarisha maadili ndani ya tasnia ya huduma nchini.


"Tunatoa njia rahisi kwa wateja kuonesha kuthamini kwao huduma bora," Mkurugenzi wa Kiufundi wa Pesapal, Fred Mwangima, alisema.


Kwa mujibu wa McKinsey Global Payment Map, soko la ndani la malipo ya kielektroniki barani Afrika linatarajiwa kuona mapato yakikua kwa takriban asilimia 20 kwa mwaka, na kufikia karibu Dola bilioni 40 ifikapo mwaka 2025.


"Tunashughulikia mienendo ya sasa ya hali ya malipo ambayo imeona kuongezeka kwa malipo ya kidijitali. Kutoa ushauri ni kichocheo kikubwa kwa wahudumu kutoa huduma bora, lakini imekuwa vigumu zaidi katika enzi ya baada ya UVIKO-19 kwani watumiaji wengi wanahamia kwenye shughuli zisizo na fedha taslimu," Mkurugenzi Mtendaji Mkuu wa Pesapal Group, Agosta Liko, alisema.


Katika miaka ya karibuni, wafanyabiashara katika tasnia nyingi, ikijumuisha huduma za ukarimu, burudani, huduma za afya na vituo vya mafuta, wamekumbatia teknolojia ya kidijitali. Maendeleo katika kukubali malipo yakidijitali yamesababisha matokeo chanya. Tunaimani malipo ya kidijitali yataongezeka na kupata msukumo zaidi kupitia mfumo huu mpya tuliyozindua.


Wauzaji ambao tayari wana mashine zao, wanaweza kukipata mfumo huu kwa urahisi kupitia njia rahisi ya programu ya mtandao.

Meneja Mkazi wa Pesapal, Bupe Mwakalundwa akitoa maelezo kwa wadau wa sekta ya utaliii (hawapo pichani) kuhusu jinsi ya kufanya malipo kupitia mfumo wa Pesapal badala ya fedha taslimu wakati wa kongamano lililowakutanisha wadau wa sekta ya utalii Mjini Zanzibar. Leo kampuni ya Pesapal imezindua mfumo utakao mwezesha mteja kutoa tip baada ya kupata huduma nzuri kwa mighawa, hoteli na kadhalika. Huduma hii mpya imezinduliwa Tanzania,Uganda na Kenya.Pesapal client service officer Erick Isigi showing a merchant how to use the new tipping feature on Sabi POS Machine. The new feature enables customers to add tips to their bills when transacting. Pesapal, whose goal is to give businesses  tools that enhance their digital interactions with the customers and help them better manage their operation, offers ecommerce and point-of-sale (POS) payment processing support.

No comments